TruyenHHH.com

Allbaam Tap Hop Doan Van

"Alo...Alo...E..hèm...Chào tất cả mọi người! Chào mừng các thành viên chính quy đã đến bên trong tháp! Đây là tầng hai, chào mừng các bạn đến với tầng thử thách, tầng của Evankhell! Ôi chà, giọng nói từ một khối vuông nào đó vọng đến đã đánh thức cậu rồi.

Mắt mật hé mở quang sát xung quanh, những gì cái loa lúc nãy nói là thật nhỉ? đây là tầng thứ hai, tầng thử thách, nhưng cậu chết rồi mà nhỉ? Với não bộ không to không nhỏ Baam nhanh chóng thích ứng. Chẳng phải cậu đã chết rồi nga? Hay đây chỉ là một đoạn kí ức thôi? CHắc vậy, sẽ nhanh trôi thooi~ Baam đang cố trấn an tâm tình của bản thân nhưng....sao chưa có gì xảy ra?!

Để xác minh, cậu lấy cây Black March cứa vào tay mình, 1 giây...2 giây...3giây...có chút đau...vậy à thật??? Baam mode hưng phấn: ON! Cậu muốn thử làm một cậu nhóc hưng phấn không sợ trời không sợ đất từ lâu rồi! Lần này cũng quá tiện đi?

"Được rồi, chúng ta sẽ làm một bài kiểm tra để làm nóng người!" Thanh âm từ chiếc loa kia truyền đến nhanh chóng kéo tâm trí cậu trở lại. Quấn thanh Black March bằng một sợi băng vải (không biết lấy từ đâu), xốc lại tinh thần rồi cậu dạo vòng quanh đồng cỏ vàng. Vừa đi vừa nghe chiếc loa phổ biến luật lệ.

Baam đi dạo quanh cánh đồng vàng mênh mông, còn về việc cậu quấn Black March lại làm gì? Thì nếu bây giờ bị phát hiện chắc chắn sẽ có chuyện lớn, tốt nhất vẫn giấu đi. Bây giờ cậu đang tập tích tụ shinsoo, hiện giờ chẳng có cái gai, cũng chẳng có Red Thysta, sức mạnh giảm đáng kể, chắc giờ cũng chỉ ngang ngửa lúc cậu còn là ứng viên sát thần thôi nhỉ? Nhưng có còn hơn không.

Cầm chắc thanh kiếm trong tay, cảm nhận được một kẻ khác ở gần, hình như là một chiến binh? Nhưng hắn vừa nói mấy câu thì bị đâm một lỗ lớn ở bụng, Baam từ lúc nào đã ở gần hắn, tay chạm vào khoảng không ở bụng của tên kia. Hắn ngã xuống anh dũng cùng vài câu tuyên thệ trước khi lìa đời =)))

Trên một vách đá, đang có một cung thủ chuẩn bị nhắm tới Baam, ngay tức khắc đã bị một thương sĩ đâm ngay giữa lồng ngực, chẳng có kẻ nào tính giết cậu cả, cứ thế Baam ung dung đi theo cảm tính của mình.

Đi trên đường, Baam bắt gặp một người Da-an, có vẻ anh ta chẳng muốn chiến đấu, cậu cũng gật đầu tìm một khúc cây ngã ngồi hết giờ. "xoạt xoạt" nghe tiếng bước chân cậu quay đầu lại, một cái đầu lam bước ra từ đống cỏ vàng. Là Koon, người đầu tiên cậu kết bạn ở đây, ông Rak nữa. Cậu muốn lần này không muốn ai bị thương, cậu không muốn ai chết cả.

Thấy anh cậu chẳng buồn mà gật đầu như lời chào, anh ngồi xuống kế cậu, nói chuyện phiếm. Sau một hồi, Koom đứng dậy "Tạm biệt, chúc cậu may mắn" anh nói rồi đi. Tự dưng đứng lại quay lại bảo.

"Cậu đem thú cưng vào đây à?"

"Thú cưng?....Không có"

"Thế con cá sấu tổ chảng này là gì thế?"

"Ta không phải cá sấu! ta là Rak vĩ đại!! Rak Wreakraiser!!" Cảm thấy bản thân bị sỉ nhục không nhẹ liền la làng lên án.

"Con cá sấu này bao tiền đấy? biết nói luôn nè" Anh thoạt nghĩ nếu nó đem nướng lên hẳn sẽ rất ngon?

"Ta đa nói không phải cá sấu!! Ngươi không lên can rùa xanh, rùa đen là mồi săn của ta!! Giờ thì đi đi!!"

Hiện tại có một con người cùng một con bò sát nửa cá sấu nửa khủng long nhìn nhau. Koon thì xua xua tay bảo không phải việc của mình rồi bỏ đi.

Koon đi được một đoạn, nhìn thấy Baam nhỏ bé trước cá sấu cao mấy mét, trông thật yếu thế nhỉ? Nhớ đôi mắt mật ấm áp ấy, gương mặt thờ ơ đáng yêu ấy. Anh không kìm nổi bản thân mà lao vào cho Rak một đám khá đau, xong liền nắm tay cậu chạy.

Baam biểu thị: :D?có gì đó sai sai....

Baam lúc nãy biểu tình ôn nhu ấm áp hít mắt nhìn Rak đàm phán, lúc nãy hắn bảo muốn cưới cậu nha? Cậu nhớ có chuyện này sao? Hay cậu già quá nên lơ đảng rồi?

Cậu đã làm gì sao? sao giờ lại bị lôi đi thế này? Mà khi trước anh Koon có năm tay cậu lôi đi à? Hay cậu quên mất chuyện này?????

-----------Tiểu nữ là dãy phân cách =33---------------

Koon lôi cậu phía sau một tảng đá lớn, tay vẫn nắm chặt tay Baam. Kéo tay cậu ghé sát mặt, dò hỏi về Black March. Nhưng có gì đó không ổn, sao Koon lại nắm tay cậu? sao lại hỏi cậu về việc có bạn gái chưa? có liên quan? sao giọng anh lại run đến thế??? Hàng chục dấu chấm hỏi đè nặng đầu cậu.

Nhìn con sinh vật lạ la hét quơ quào đằng xa, Koon để ý mục thời gian, sắp kết thúc bài kiểm tra.

"Bài kiểm tra đầu tiên kết thúc. Tất cả mọi người ai dám đánh nhau ngoài giờ kiểm tra lập tức bị loại! Và chúc mừng 200 người vượt qua, Dù hơi sớm nhưng chúng ta sẽ tiếp tục bài kiểm tra thứ hai! Nhanh lắm nhanh lắm, mọi người sẽ được nghỉ ngơi sau bài kiểm tra này"_"Luật bài kiểm tra thứ hai rất đơn giản, bạn cần tìm hai người để lập nhóm ba người. Chỉ có năm phút, nhanh lên!!"

"Thế giờ chúng ta phải lập nhóm với con bò sát kia à?" Koon nhận thấy anh mắt của Baam liền hiểu ý, biết tìm ai khác ngoài tên kia trong năm phút?

Baam đi ra phía sau Rak, "Ông Rak, muốn lập đội với tôi không?"

"Ô rùa, ngươi đây rồi. Ngươi bảo muốn lập đội với ta? Đồ rùa như ngươi ta không muốn, ta chỉ muốn săn ngươi thôi"

"Nếu ông ghép đội với tôi, tôi có thể để ông săn tôi bất cứ lúc nào, ngoài giờ không kiểm tra thôi, chấp thuận chứ?" Baam đưa lời đề nghị, Koon thì vừa canh thời gian vừa lo lắng những gì cậu nói, có phải cậu mất trí không vậy?!

Hiện tại thời gian còn khoảng năm gây, Koon nhanh chóng bám vào cánh tay phải của Rak, Baam thì bám bên phải. Ngay lập tức cả ba được đưa đến khu vực kiểm tra tiếp theo .

------------Tiểu nữ là dãy phân cách đáng iu-----------

Khu vực kiểm tra này bao gồm các thành viên chính qy đã đậu, nhưng nó không yên tĩnh lắm. Đằng này Rak đang muốn ''săn'' Baam, đằng kia thì một hắc nam tử đang bị tên nào đấy gây sự, hắn bảo cậu trai kia đền cánh tay, nhưng cái này hết sức vô lý đi? 

Baam lần nữa biểu thị: tên này không có não à?'-')

"Có vẻ các ngươi xem luật lệ cầm lược đỏ hay gì? Ta bảo rồi, ai gây sự hoặc đánh nhau sẽ bị loại. Nghỉ ngơi nãy giờ cũng đủ rồi, tiếp tục bài kiểm tra nhé" Hắn ta cười mỉm, ánh mắt lướt qua các thành viên rồi dừng lại ở chỗ Baam, cậu cảm nhận được ánh nhìn của hắn ta, đưa mắt lên nhìn hắn thắc mắc.

"Quên giới thiệu, ta là Lero-ro. Ta là người quản lí-ranker tại tầng thử thách này, mong các ngươi sẽ không có bất kì xung đột nào ở đây....(đã lượt bỏ 300 từ)" lời nói nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý cùng sát khí. Họ nghe đến ranker liền im bặt, ranker ở top yếu cũng không phải chuyện đùa, tốt nhất không đụng tới, nhưng dù có nguy hiểm cỡ nào, vẫn có những chính quy chơi liều ăn nhiều không sợ trời không sợ đất kiểu: tên này uống thuốc chưa? nói nhiều thế?!

"Thử thách này cũng đơn giản, nhưng không qua được các bạn sẽ bị loại"

Dân chúng đồng loạt: Thế có khác gì mấy bài kiểm tra kia chứ/?!!!!

"Haha, đơn giản lắm, lại đây lại đây....."

Hắn ta đưa tay, rồi có gì đó như bức tường đẩy mọi người ra phía sau. Đến một khoảng cách nhất định, bọn họ đang đối mặt với thứ gì đó như bức tường trong suốt.

"Đây là shinsoo?"

"Bingo~ đoán trúng rồi. Thứ sức mạnh vừa rồi là shinsoo, shinsoo này cô đọng lại và được cho là lá chắn ngăn cách...(đã lượt bỏ 200 từ bởi Twenty Fitth Baam)

"Nhứ thế là như nào? không qua được phải loại sao?!!"

Bỏ qua sự bất bình hiện tại. Hiện giờ Koon đã bắt đầu để ý đến Baam, lúc nãy anh đứng kế bên cậu, bây giờ chẳng thấy đâu. 'Cậu ấy đâu rồi....'

Ở chỗ Baam, hiện tạ mặt cậu khá "đụt" đi? Chắc chắn rồi, nghe mấy cái đã từng nghe lâu như thế chắc chắn sẽ chán.

"Nhưng tôi không bị đẩy đi, tôi nên làm gì?" Baam mặt vẫn đụt hỏi Lero, lôi sự chú ý về phía mình

Mọi người ai cũng ngỡ ngàng trước việc này, Lero thoáng ngạc nhiên, xong cũng khôi phục vẻ bình tỉnh "Không cần đâu, cậu đậu rồi, cậu Baam. Có lẽ do một chút lõi nào đó nhưng cậu đậu rồi"

Dân chúng biểu thị lần nữa: Chia miếng nhân phẩm bạn eiiii!!

'Gì vậy, cá sấu và mình đứng cạnh cậu ấy vẫn bị đẩy đi, không thể nào có sơ xuất, cậu cũng thật thú vị, Twenty Fifth Baam.....'

______________________________________________

Chương mới đây :D 40 votes chương này có chương tiếp theo

Hình như tui chưa nói là có bàn tay vàng hen =)))

Tui hỏi thật nghen....chương này nhạt lắm đúng hôm QAQ???  Bảo bảo tổn thương!!!!

Cầu cmt!!!! cầu cmt!!!! cầu cmt!!!! điều quan trọng phải nhắc 3 lần

-1673 từ-

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com