TruyenHHH.com

All About Km6

Người ẩn danh hỏi:

Nhà Hogwarts nào bạn nghĩ từng KM6 thuộc về?

--------

Satellitejeon trả lời:

Ừm tôi không có hiểu rõ lắm về series Harry Potter, vì vậy tôi đã nhờ @kikistiel giúp mình.

Gryffindor

Christian - Gryffindor được biết tới là những kẻ dễ mất bình tĩnh và rất dễ đọc vị. Nhưng khoan, bạn nói rằng, chẳng phải các Gryffindors đều dũng cảm và gan dạ sao? Không phải Christian sợ ma à? Ý tôi là Christian sẽ giống Ron. Hay lo âu, có những nỗi sợ khá nhảm cứt, và tính khí thất thường/không bình tĩnh. Nhưng chẳng qua bởi vì anh sợ mình bị xem thường thôi. Gryffindors không chỉ nổi tiếng bởi những đặc tính tốt của họ mà cả những mặt xấu nữa. Ồn ào, hay ghen tỵ, luôn muốn chiếm spotlight và tự tin thái quá... đó là Christian.

Tattoo - Tattoo là tên Gryffindor mà bạn vừa yêu vừa ghét. Cái tên khiến cho danh tiếng của Gryffindor tồi tệ hơn. Nhưng phần kinh khủng nhất đó là cậu ta biết mình nóng bỏng và bạn không thể từ chối điều này. Cậu ta NÓNG BỎNG vcl - và điều đó khiến bạn thậm chí còn thích thú hơn. Cậu có tất cả những ánh hào quang, luôn có mặt đúng nơi đúng lúc, thừa hưởng gene tốt và rất may mắn. Cậu có ngoại hình và thần thái của một trai hư khi cậu ta ở bên bạn, nhưng cậu cũng có những mặt nhạy cảm mềm yếu và điều đó khiến mọi người phải cúi mình trước cậu ta. Đây là một kiểu Gryffindor dễ làm người ta liên tưởng đến Harry, và đó là kiểu khuôn mẫu điển hình. Gryffindors hiển nhiên là có lí do khiến người ta phải đưa ra định kiến, và Tattoo chính là một kẻ phù hợp hoàn hảo cho việc này.

(Tôi vừa tự giết mình bằng việc tải cái gif này lên...)

Hufflepuff

Diminie - Thật dễ để phân cậu vào nhà Hufflepuff dựa trên bản chất ngọt ngào và tự nhiên của cậu, nhưng đó cũng có thể thuộc bất kì nhà nào. Chính lòng trung thành với những người thân cận và sự sẵn sàng đặt người khác lên trước bản thân khiến cậu là một Hufflepuff. Cậu sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để giúp đỡ bạn mình. Và cậu không chỉ quyến rũ, cậu biết cách đạt những thứ mình muốn. Cùng một loại năng lực này với cậu đó là Baby G nhưng Baby G dùng nó để vượt lên đứng đầu thì Diminie dùng nó để lấy lòng mọi người - như xin kéo dài hạn nộp một dự án bài tập nào để giúp bạn cùng lớp có thể làm kịp, có thêm một vé xem phim miễn phí như vậy bạn cậu cũng có thể đi cùng (trong khi cậu đã có một cái rồi!). Cậu lan tỏa bản chất thích chăm sóc của mình tới từng người mà cậu quan tâm thay vì để mọi người tự bảo vệ mình. Đó là Hufflepuff, baby.

Ravenclaw

Seagull - Cậu thật sự rất kì quặc. Và dở hơi. Và đầu óc hay lơ lửng trên mây. Dù là một tên ngốc dở người thì cậu vẫn rất tốt ở mọi thứ cậu làm, thứ mà những Ravenclaw vượt trội hơn - đó là, giỏi mọi thứ nhưng rất kì lạ khiến mọi người belike "Cậu ta á? Thật à?" Cậu là người có thể đọc vanh vách 200 số đầu của số pi thuộc lòng nhưng sẽ không nói theo cách thông thường mà là hát theo một giai điệu nhạc thiếu nhi. Cậu cũng thật kì lạ khi có mớ cơ bắp đó dính trên người với một kẻ vô tư trẻ con như thế khiến cậu còn trở nên đáng sợ hơn. À đáng sợ là tên đệm của nhà Ravenclaw mà.

Slytherin

Ian - Xảo quyệt và trung thành. Không quan tâm nếu sự chỉ trích của anh ấy làm tổn thương bạn. Không phải sự lạnh lùng khiến anh là một Slytherin, chính tham vọng lớn lao khiến trở thành một Sly, điều đó khiến anh buộc mình phải trở nên hoàn hảo. Mọi người cũng sẽ phải làm tốt giống anh hoặc họ sẽ phải chịu hậu quả. Ian điều hành mọi thứ chặt chẽ và nghiêm khắc và những kì vọng của anh đều rất lớn. Nếu bạn không thể bắt kịp anh, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Baby G - Là một kẻ khao khát sự chú ý từ người khác (attention seeker), một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và dùng vẻ đẹp và sự cuốn hút của mình để có mọi thứ mình muốn. Đó chắc chắn là nhà Slytherin. Anh có thể ngọt ngào, chắc rồi. Nhưng chỉ trừ khi bạn có ý nghĩa gì đó với anh. Phải đảm bảo rằng những việc bạn làm đáng với thời gian và công sức của anh, và tất nhiên là điều này ở anh không phải xấu xa, đó là kĩ năng tồn tại cơ bản. Anh cứ như một nàng công chúa đỏng đảnh luôn muốn người ta chiều theo ý mình, bạn biết bạn cũng không nên chiều chuộng anh nhưng anh quá đẹp và bạn không thể ngăn nổi mình. Anh chính là người của công chúng.






Hu hu mình trans xong từ hôm qua mà quên béng mất luôn để đăng :( Tìm gif cũng mệt lắm nạ. Mình cũng mê HP!au lắm mà ít fic JiKook/KookMin về au này ghê. lagrisalle em đang nói chị đấy 🙂 Bao giờ em mới có chap mới để đọc?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com