TruyenHHH.com

Ai Noi Omega Lien Khong The A Bao

Editor: Charon

Dù là cơ giáp loại cũ thì giá cả cũng không hề rẻ cũng may Lộ Cảnh Ninh từ nhỏ đã biết gây sự, cha của cậu có chuẩn bị cho cậu một khoảng tiền tiêu vặt so ra thì số tiền ít ỏi này chẳng khác gì mưa phùn.

Hơn nữa gia cảnh Văn Tinh Trần cũng không tệ nếu hai người cùng nhau làm hỏng thì anh và cậu mỗi người bồi thường một nửa.

Sau khi xong việc, Lộ Cảnh Ninh vỗ bả vai Văn Tinh Trần tán thưởng: "Người chiến hữu sau này cậu chính là anh em của tôi!"

Văn Tinh Trần khẽ cười: "Thật vinh hạnh."

Sau khi ra khỏi sân huấn luyện, Lộ Cảnh Ninh trao đổi mã thông tin liên lạc với hai đồng chí mới thiệt lập tình bạn cách mạng.

Xác nhận hai người được thêm vào danh sách bạn bè, cậu vỗ vai cười với Khương Loan: "Các đồng chí lần sau có thời gian chúng ta lại tiếp tục hợp tác."

Vị chiến hữu này tuy rằng không quá thông minh nhưng thắng ở chỗ là biết chịu thương chịu khó, ở phương diện nào đó tốt hơn Husky Vu Kình Thương nhiều.

Ánh mắt Vu Kình Thương nhìn Khương Loan với vẻ đồng tình.

Bị tên Hỗn Thế Ma Vương Lộ Cảnh Ninh coi trọng nửa đời sau của người anh em này có thể sẽ bị huỷ hoại.

Biểu cảm của Khương Loan cũng không tốt gì mấy.

Nghĩ đi nghĩ lại cậu ta không nghĩ tới trong câu nói kia "hợp tác" là có ý tứ gì chẳng lẽ bữa nào đó sẽ tiếp tục lấy cậu ta làm vũ khí hình người sao?

Nghĩ đến đây, cậu ta theo bản năng lui về phía sau vài bước cảnh giác giữ khoảng cách an toàn với Lộ Cảnh Ninh: "Phân tích tình huống cụ thể!"

Lộ Cảnh Ninh chớp mắt: "Nhìn không ra cậu khá nghiêm túc đấy."

Khương Loan: "..."

Nghiêm khắc cái quỷ gì! Người này đúng là một Omega tâm cơ!

Bốn người không để ý đến một người xuất hiện từ sân tập số 2.

Lúc đi qua người nọ đột nhiên dừng bước: "Này đây không phải là Văn Tinh Trần sao?"

Giọng điệu tràn đầy ý tứ khiêu khích hoàn toàn có thể bịa ra cả một màn kịch.

Lộ Cảnh Ninh nhìn Văn Tinh Trần lại nhìn người mới tới có chút mong diễn biến tiếp theo.

Chỉ thấy Văn Tinh Trần quay đầu lại nhìn thoáng qua mặt người nọ khẽ cau mày không ngờ lại hỏi: "Cậu là ai?"

Khuôn mặt vốn đang kiêu ngạo vô cùng nhất thời đen lại nghiến răng nghiến lợi nói ra từng chữ: "Vào cuối năm mười hai, cậu bị tôi đánh rớt khỏi vị trí thứ nhất Văn Tinh Trần hiện tại lại giả ngu cậu có ý tứ gì đây?"

Văn Tinh Trần nghi hoặc nhìn về phía Khương Loan vẻ mặt viết đầy chữ hoang mang.

"Cậu đúng là không chú ý đến bạn học xung quanh gì hết." Khương Loan cố nén cười hắng giọng nói "Cậu chắc từng nghe nói đến "Người vạn năm luôn đứng thứ hai" tên Sầm Tuấn Phong ở lớp chúng ta phải không? Người ta bị cậu đè ép suốt ba năm cấp ba đấy. Sau đó, khi cậu tham gia cuộc thi tinh tế mà lỡ vắng một ngày trong khi thi nên cậu ấy giành được hạng nhất. Không nghĩ rằng cậu ấy lại nhớ đến tận bây giờ đúng là không dễ dàng gì."

Sầm Tuấn Phong thật sự không biết Văn Tinh Trần bỏ một ngày thi.

Năm đó khi cậu ta còn học trung học thường xuyên bị người này đè bẹp, chỉ có thể đứng thứ hai đối với một người luôn kiêu ngạo mà nói cuộc đời tăm tối. Thẳng đến một ngày cuối cùng đánh bại được Văn Tinh Trần, trở thành người đứng đầu toàn trường mới cảm thấy mình ngày đêm huấn luyện rốt cuộc không uổng phí.

Sự tự tin cứ tiếp tục cho đến bây giờ.

Bây giờ nghe Khương Loan nói xong, Sầm Tuấn Phong cảm thấy sự tự tin mù quáng của mình vì lần đầu tiên chiến thắng bỗng nhiên bị chà đạp, mặt bắt đầu đỏ lên cuối cùng vì thẹn quá hoá giận nói: "Văn Tinh Trần đừng quá đắc ý! Ở đây là học viện Quân sự Hoàng Gia tương lai còn dài tôi sớm muộn gì cũng đạp cậu xuống."

Văn Tinh Trần: "À cố lên nhé."

Sầm Tuấn Phong cảm thấy cả người sắp nổ tung vì tức giận.

Đệt một câu cổ vũ nhẹ nhàng này của cậu ta là có ý gì! Xem thường mình sao? Ai cần cậu ta cổ vũ chứ?

Trong cơn tức giận, cậu ta vô tình chuyển hướng nhìn bất ngờ không kịp đề phòng bị gương mặt rạng rỡ quá mức chói mắt làm cho sững người.

Chờ đã! Đây có phải là một Omega?

Vừa rồi Sầm Tuấn Phong đang tập trung đang bận lo ân oán với Văn Tinh Trần không để ý tới người bên cạnh, bỏi vì Vu Kình Thương và Khương Loan đều đứng hơi xa, cậu ta liên tục đem tầm mắt nhìn Lộ Cảnh Ninh và Văn Tinh Trần vài vòng tự não bổ ra thứ gì đó.

Cậu ta bỗng nhiên khinh miệt nở nụ cười: "Văn Tinh Trần cậu thật sự quá lười biếng khó trách ngay cả một chọi ba cũng không thể hoàn thành thì ra mới vào trường quân đội mà đã có một Omega? Sa đoạ như vậy cậu có phải là tự tin quá mức vào năng lực của mình hay không? Không tiến thì lùi cậu cho rằng không ai có thể đuổi kịp cậu sao?"

Lộ Cảnh Ninh vốn đang đứng bên cạnh xem kịch bất thình lình thấy hướng gió chuyển sang người mình với giọng điệu như vậy gân xanh trên trán cậu giât giật hai cái.

Văn Tinh Trần liếc nhìn vẻ mặt của Lộ Cảnh Ninh hứng thú nhếc khoé miệng: "Ồ? Tại sao lại nói tôi sa ngã?"

Sầm Tuấn Phong cười khẩy một tiếng tự cho là rằng mình đánh giá khách quan: "Mấy Omega nhìn có vẻ tinh xảo, xinh đẹp cũng chỉ biết cả ngày dính lấy cậu ngoại trừ lãng phí nhiều thời gian còn có được ích lợi gì? Văn Tinh Trần tôi nghiêm túc muốn đường đường chính chính đánh bại cậu. Đừng lãng phí nhiều thời gian vào những chuyện phù phiếm như vậy, lần sau tôi đánh bại cậu tôi không muốn cậu tìm cái cớ khác."

Khương Loan cảm nhận được tầm mắt Văn Tinh Trần rất là vô tội nhún nhún vai.

Cậu ấy không nghĩ tới tên thối này lại không biết xấu hổ mà đem lời nói trước đó của cậu giải thích làm "cái cớ".

Ở đây chỉ có Vu Kình Thương như đang đối mặt với kẻ thù nhưng cậu ta không cảnh giác với Sầm Tuấn Phong mà là không dám lơi lỏng quán sát quá trình thay đổi sắc mặt của Lộ Cảnh Ninh.

Xong đời, xong đời người này nhất định là loại ung thư thẳng A mà Lộ Cảnh Ninh ghét nhất.

Thiệt tình tìm Văn Tinh Trần để gây phiền toái thì nên tập trung vào tìm đi vì sao hết lần này đến lần khác lại muốn dẫn đến chủ đề nhạy cảm về mối quan hộ AO không biết? Đây không phải là muốn tìm đường chết sao?

Nụ cười trên mặt Lộ Cảnh Ninh càng lúc càng sáng, Vu Kình Thương có thể cảm nhận rõ ràng vị đại ca này sắp nổ tung rồi.

Vẻ mặt kiêu ngạo của Sầm Tuấn Phong chuẩn bị đăng một bài viết dài về "Một A thật thụ không thể đắm chìm trong sắc đẹp của Omega" mơ hồ cảm nhân được một loại sắc bén đánh thẳng vào lưng của mình.

Theo bản năng ngẩng đầu, vừa lúc bắt gặp nụ cười sáng như sao của Lục Cảnh Ninh.

Dưới ánh mắt chăm chú như vậy, cậu ta theo bản năng đình trệ trong chốc lát, trong lòng âm thầm run rẩy.

Mẹ kiếp, Omega này có chút quái dị ngay cả cậu ta cũng bị câu đến phân tâm chuyện này không được phép!

Sầm Tuần Phong theo bản năng bình tĩnh lại, mặt không chút thay đổi hỏi: "Bạn học này có chuyện gì không?"

Lộ Cảnh Ninh cười đến vô hại: "Vừa nãy nghe ý tứ của cậu Omega chẳng lẽ nhất định phải bám vào Alpha mới có thể sống sót sao?"

Sầm Tuần Phong không biết thế nào theo bản năng lắp bắp nói: "Chẳng lẽ không phải sao?"

Lộ Cảnh Ninh đến gần vài bước: "Ai quy đinh Omega nhất định phải kém hơn Alpha?"

Sầm Tuấn Phong: "Cái này...Chẳng lẽ còn quy tắc nào khác sao? Bất kể là thể lực hay trình độ năng lực tiêu chuẩn, Omega đều không bằng Alpha hơn nữa còn có một loạt nhân tố khách quan nổi tiếng, không phải là một mình tôi nói đều là lẽ thường!"

Nội dung liên quan đến kỳ phát tình cậu ta không tiện nói chi tiết, dù sao trong thâm tâm cậu ta cho rằng Omega thích hợp dứng ở phía sau Alpha mà thôi không đến mức phân biệt đối xử AO.

Đáng tiếc là lúc nói ra với giọng điệu như vậy, khiến người ta nghe xong so với phân biệt đối xử cũng không khác mấy.

Vu Kình Thương che mặt cảm thấy có chút không dám nhìn.

Không có gì nhiều để nói người anh em tôi chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất!

Lộ Cảnh Ninh đã ở gần trước mặt Sầm Tuấn Phong dùng đôi mắt sáng tự tiếu phi tiếu nhìn cậu ta, hơi thở lướt qua gò má mà đôi mắt cười kia lại tràn ngập uy hiếp híp lại: "Năng lực và thể lực không thể so sánh với Alpha? Vậy cậu có muốn thử không?"

Sầm Tuấn Phong bị khí thế đột ngột bộc phát của cậu làm cho choáng váng lúc phục hồi lại tinh thần thì sắc mặt có chút không vui nhưng vẫn kiên trì giữu vững điểm mấu chốt của mình: "Tôi không động thủ với Omega!"

Lộ Cảnh Ninh khẽ cười: "Thật trùng hợp tôi đặc biệt thích đánh nhau với Alpha."

Vừa dứt lời, cậu không đợi Sầm Tuấn Phong mở miệng đã túm cổ áo cậu ta không thèm quay đầu mà kéo ra ngoài.

Động tĩnh lớn như vậy làm cho học sinh đi ngang qua không khỏi dừng lại đưa mắt tò mò về hướng này.

So ra, mấy vị chiến hữu sát cánh chiến đấu với Lộ Cảnh Ninh trong có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều.

Văn Tinh Trần đã sớm biết tính tình của Omega này lúc nổi giận, Vu Kình Thương từ nhỏ đã bị đánh cũng không có gì ngạc nhiên, về phần Khương Loan vừa rồi cậu ấy bị đôi tay mảnh khảnh này nắm giữ quay 1800 độ đối với chuyện nhỏ nhặt này? Ha ha.

Lúc Sầm Tuấn Phong định thần lại, cậu ta đã bị kéo đi vài mét cảm nhận được tầm mắt của mọi người hướng về phía mình nhất thời có chút không nhịn được hung hăng giãy dụa hai cái, ngoài dự tính lạ không thể thoát ra rốt cục ý thức được mình có thể gặp phải một loại bệnh thần kinh nhịn không được nói: "Cậu rốt cuộc muốn thế nào?"

Dọc đường đi, Lộ Cảnh Ninh không nói lời nào để Sầm Tuấn Phong giãy dụa lôi đi như cũ, chờ kéo đến góc rồi ném mạnh một cái tiện tay ném người sang bên cạnh thùng rác.

Không biết lấy đâu ra một viên kẹo bạc hạ ném vào trong miệng cậu cứ như vậy từ trên cao nhìn xuống, tràn đầy ý tứ trêu chọc: "Alpha các người mạnh như vậy, một ngón tay của tôi tuỳ tiện cũng có thể nhấc lên đấy sao?"

Sầm Tuấn Phong trầm mặt muốn đứng dậy còn chưa kịp đứng lại bị Lộ Cảnh Ninh ấn trở về.

Cậu ta nhíu mày nghĩ thầm cậu ta không có kiến thức về Omega giống như vậy, nhưng lại lén lút phát hiện bàn tay đặt trên vai cậu ta không hề nhúc nhích vẫn mất động như núi.

Vẻ mặt Sầm Tuấn Phong rốt cục lộ ta vài phần khiếp sợ.

Cậu ta thế mà lại thua một Omega về sức mạnh? Làm sao có thế?!

Lộ Cảnh Ninh chỉ dùng một tay đè cậu ta xuống, nhai kẹo trong miệng giộng điệu lười biếng: "Cậu nghe cho rõ đây, tôi-Lộ Cảnh Ninh sắp chính thức trở thành một thành viên của tứ viện đến lúc đó sớm muộn gì cũng sẽ đem đám Alpha tự đại các cậu giẫm dưới chân! Mà cậu mặc kệ là cậu với Văn Tinh Trần có chuyện gì thì không có bất kỳ quan hệ gì với tôi nhưng hôm nay nhớ kỹ tên tôi hiểu không?"

Nói xong, cậu cứ vậy khinh thường quay mặt rời đi.

Sầm Tuấn Phong nhìn bóng lưng người này một lúc lâu mới đột nhiên mở miệng kêu lên: "Cậu mạnh thì có lợi ích gì, cậu cho rằng cậu có thể thông qua bài kiểm tra pheromone ngày mai sao?"

Lộ Cảnh Ninh dừng lại không xoay người nhìn cậu ta chỉ ngẩng cao đầu nhìn chân trời bị ánh sáng màu càm của các vì sao bao phủ đột nhiên cười khẽ: "À chuyện này ai mà biết được chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com