TruyenHHH.com

Ace Lily One Piece


Sau khi đọc xong thì hai đứa cảm thấy đói. Phi xuống bếp mà không thấy Sanji đâu, thì ra Sanji lúc nãy đã đi mua gì đó nên xuống tàu rồi. Thực ra trước đó khoảng 20 phút, tàu đã cập bến đến đảo Bồ Câu nên Sanji đã xuống tàu rồi. Ai cũng đói và đặc biệt là Luffy. Cậu quá đói hóa mờ con mắt, bỗng cắn Chopper khiến cho Chopper hoảng loạn mà giãy đành đạch, tìm đường thoát thân. Vậy là Lily phải đến gần và kéo Chopper mặt đang tím tái vì sợ hãi ra khỏi cái miệng tham ăn của Luffy.

Cô quay người vào bếp, bảo : Để tôi nấu ăn cho, được chưa nào? Mọi người đều khá ngạc nhiên vì câu trả lời của cô. Vì gia đình của cô toàn những cái tên máu mặt : Anh là Hỏa Quyền Ace , bố là vua Hải Tặc, có đồng đội là vua Hải Tặc tương lai. Chính bản thân cô đã là 1 cô gái không hề tầm thường, cô là người đã ngốn ( ngốn ý là ăn ) cả trái ác quỷ mà biết bao nhiêu người muốn có được và đó chính là trái ác quỷ Sano sano no mi vô bụng thì lại biết nấu ăn sao?

Không ngờ, cô nấu ăn mà khi ăn, Luffy còn miêu tả là ngon hơn cả Sanji nấu. Sau khi ăn no nê, cô về phòng mình rồi đánh một giấc.

Ace rón rén bước ra ngoài boong tàu. Tiến đến gần chỗ Luffy, Ace thì thầm : Em nghĩ Lily có thích anh không? 

Luffy trả lời : Có chứ! Em nhìn biểu cảm của cô bé đó là bít ngay hi hi.

Ace lại hỏi tiếp trong sự lo lắng : Ừ thì biết thế. Nhưng mà cô lúc nào cũng mặt lạnh như tiền ấy!

Anh không cần phải lo, Em phải có cách, có cách chứ!

Nói xong, Luffy thì thầm vào tai Ace 1 điều gì đó. Rồi Ace gật đầu nói : Vậy cứ làm theo kế hoạch nhé.

Ừ - Luffy bảo. Sau đó cả 2 đứa chuồn lẹ luôn. Và bắt đầu kế hoạch.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com