TruyenHHH.com

A Nô (Abo, nặng đô, điều giáo, dạy dỗ, khống chế)

Chương 4: Trung tâm bảo hộ Alpha (2)

caonhatban

Đêm khuya điểm mười hai giờ, Thi Chúc Minh mang theo Hà Duẫn, đúng giờ tới tổng bộ Trung tâm bảo hộ Alpha.

Tổng bộ Trung tâm bảo hộ Alpha nằm ở đế đô, tất cả Alpha toàn quốc đều ở chỗ này thống nhất tiếp thu dạy dỗ, thuốc ức chế cũng là ở chỗ này gia công hoàn thành. Những phân bộ ở các khu vực khác kỳ thật chỉ kho hàng thôi, mà mỗi năm một lần diễn ra Đại hội giám định và thưởng thức, tự nhiên cũng sẽ tổ chức ở tổng bộ to lớn này.

"Cậu đêm nay ra ngoài, Kim Tước sợ là không dễ chịu đi." Thi Chúc Minh quay đầu sang, nhìn Hà Duẫn bên người hỏi.

Kim Tước, đó là Alpha năm đó Hà gia vì chọn lựa cho Hà Duẫn, sau khi mua hắn về, Hà Duẫn liền lấy tên này cho hắn. Kim Tước là một Alpha hỗn huyết, có khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp, tóc cùng mắt đều một màu kim sắc, vật dưới háng kia cũng thô dài vô cùng, lúc hai mắt bị trói buộc là đẫm lệ có thể khơi mào vô số ham muốn chinh phục của con người, giống như chim hoàng yến đẹp nhất, bởi vì hắn cũng chính "A1" của năm đó.

Tính nô sau khi bị mua về nhà, Trung tâm bảo hộ Alpha sẽ đẩy tới cửa các loại dịch vụ quản giáo, khi chủ nhân không có sẽ hỗ trợ dạy dỗ Alpha tính nô, rời đi trước khi chủ nhân Omega về nhà, sẽ không gây ảnh hưởng tới mối quan hệ tình thú giữa hai người. Dịch vụ này đồng thời còn có thể khiến cho các Alpha có thể học được đủ loại tư thái hầu hạ chủ nhân, rất nhiều quý tộc đều sử dụng phục vụ này của Trung tâm bảo hộ Alpha, Hà Duẫn cũng không ngoại lệ.

"Ha, không dễ chịu cũng phải chịu thôi, huống gì em ấy giờ cũng đã tập thành thói quen rồi, dù sao cảm thụ của tiểu Tước cũng không quan trọng. Thế nào, đi tham quan tổng bộ này trước, hay là đi gặp Alpha của ngài trước đây?"

Thi Chúc Minh nhìn nhìn tòa lâu đèn đuốc sáng trưng, y cũng là lần đầu tiên đi vào nơi này, liền duỗi tay gọi một nhân viên công tác, để gã mang bọn họ tham quan Trung tâm bảo hộ Alpha xem có gì đặc biệt.

Tổng bộ Trung tâm bảo hộ Alpha tổng cộng có mười tám tầng, năm tầng hầm ngầm dưới mặt đất, trên mặt đất mười ba tầng, giống như địa ngục, đem các Alpha chặt chẽ trói buộc. Ba tầng ngầm thấp nhất là bãi đỗ xe, hai tầng ngầm còn lại là địa điểm chân chính tổ chức buổi Đại hội giám định và thưởng thức ngày hôm nay. Tầng một là đại sảnh tiếp khách, từ tầng hai đến tầng bốn là nơi các Alpha cư trú, tầng năm gồm các phòng điều chế thuốc ức chế sinh vật, tầng sau là văn phòng cùng khu nghỉ ngơi của các nhân viên công tác, tầng bảy đến chín là Đặt thất, tầng mười đến mười hai là Trá Tinh thất, còn tầng mười ba là nơi đặt trang thiết bị phục vụ cho việc sinh sản Alpha bên ngoài cơ thể, các Alpha đều từ nơi này ra đời, các Alpha nhỏ tuổi cũng ở tại nơi này, trước khi đến tuổi dậy thì bọn họ không được phép rời đi.

Hai người theo sự hướng dẫn của nhân viên công tác, lập tức đi tầng chín trước, tầng này là Đặt thất, bên trong hiện tại đều là Alpha cấp B.

Hai bên hành lang tầng Đặt thất đèn đuốc sáng trưng, cách một tầng cửa kính sát đất vì ngăn cách, nhân viên công tác tuần tra trên hành lang có thể rõ ràng quan sát rõ tình huống của mỗi một Alpha bên trong. Trong mỗi phòng đều có mười tên Alpha, bọn họ bị trói buộc trong khoang pha lê trong suốt như quan tài, thân thể từ trên xuống dưới bị y phục da keo màu đen dùng để ngăn cách tin tức tố gắt gao bao vây, chỉ có dương vật giữa hai chân lỏa lồ cao cao đứng thẳng, không ngừng run rẩy, trong mã mắt có dây điện kéo dài ra tới tiếp máy móc bên cạnh, lại không có một giọt chất lỏng nào có thể chảy ra, trên hai túi da to tròn dưới dương vật bọn họ cũng bị dán lên cái gì đó, khiến cho hai khỏa tiểu cầu không ngừng chấn động đung đưa.

"Như thế nào, đều không nhỏ đi." Hà Duẫn liếm liếm môi, nhìn về người nam nhân nghiêm trang bên cạnh.

"Phải, Alpha quả thật là thiên phú dị bẩm, so Beta lớn hơn không ít." Thi Chúc Minh nhìn các Alpha được trưng bày hai bên, lông mao giữa hai chân Alpha đều đã được xử lý sạch sẽ, làm cho dương vật cùng tinh hoàn hoàn toàn hiển lộ. Bọn họ bị các trang thiết bị gắn trên người trong thời gian dài liên tục khơi mào tính dục mà không được phóng thích, dương vật Alpha nguyên bản đã to lớn nay lại bị kích thích hiển nhiên đạt kích cỡ đáng sợ, thô to như cánh tay trẻ em.

"Đây mới chỉ là cấp B thôi, nếu mà của cấp A, vậy thì còn đáng hưởng thụ đến đâu đây." Hà Duẫn không biết nhớ tới cái gì, một trận dục hỏa bỗng lan xuống bụng dưới, giữa đùi thế nhưng đã hơi ươn ướt.

"Những Alpha này đều là vừa được Trá Tinh xong không lâu, những Alpha đằng trước là sắp đưa đi Trá Tinh thất, xin hãy đi theo tôi." Nhân viên công tác chậm rãi giải thích.

Vòng qua chỗ rẽ, trong không gian yên lặng vốn chỉ có tiếng vù vù rất nhỏ của máy móc đang hoạt động chợt trộn lẫn chút thanh âm khác thường. Các Alpha cùng với những Alpha ở mấy gian Đặt thất trước đó không có khác biệt quá rõ ràng, chỉ là trên thân dương vật đứng thẳng giữa háng có thêm nhiều cái kim hoàn màu ngân bạch, chặt chẽ siết chặt hệ rễ, toàn bộ dương vật trướng thành màu đỏ tím, trái phải lắc lư rung động. Hai viên cầu phía dưới cũng bị siết trở nên đỏ tím, kích cỡ ước chừng phải to cỡ nắm tay đàn ông, phần da bị căng đến trong suốt, cơ hồ có thể rõ ràng nhìn rõ từng mạch máu bên trong. Theo sự run rẩy của thân thể, hai trái cầu chứa tinh dịch này cũng lắc lư trước sau, giống như sắp vỡ ra đến nơi.

"Hai vị có muốn lại gần để dễ quan sát không?"

"Ồ? Có thể chứ?" Nhìn hai viên tiểu cầu đung đưa trước mặt, Hà Duẫn đã sớm ngứa ngáy tay chân muốn sờ thử rồi.

"Tất nhiên là có thể." Nhân viên công tác gật gật đầu, đem cửa ra vào của Đặt thất mở ra, cùng nhân viên công tác bên trong chào hỏi, làm động tác xin mời với hai người Thi Chúc Minh và Hà Duẫn, ba người chậm rãi đi vào, đến trước người Alpha có cự vật to nhất trong phòng thì dừng lại.

Cho dù cách một lớp thủy tinh ngăn cản, Thi Chúc Minh vẫn dễ dàng có thể nghe thấy cổ họng các Alpha vô pháp ức chế tiếng rên rỉ.

Lớp thủy tinh ngăn cách được mở ra, hương vị tanh nồng chứa đựng tin tức tố Alpha nồng đậm truyền đến, ánh mắt Thi Chúc Minh cùng Hà Duẫn thoáng chốc thay đổi. Cho dù hai người đều đang không rơi vào kỳ đông dục, ngày thường cũng đều có bạn giường để giải tỏa bớt dục vọng, nhưng cả hai chưa bị đánh dấu, bởi vậy tin tức tố Alpha đối với bọn họ mà nói đều có ảnh hưởng vô cùng lớn.

Nhân viên công tác liên tục xin lỗi, theo lý mà nói y phục da keo bó sát từng tấc cơ thể hẳn là đủ để ngăn cách tin tức tố Alpha, nhưng bởi vì vị Alpha trước mắt này đang rơi vào kỳ dịch cảm, bị ràng buộc trong Đặt thất quá lâu, tin tức tố có độ dày cao thái quá, mới khiến cho một vài tia hương vị tiết ra ngoài. Chỉ một ít tin tức tố thôi nhưng cũng đủ khiến những Omega chưa bị đánh dấu như Thi Chúc Minh và Hà Duẫn cảm thấy cơ thể xao động.

Thi Chúc Minh xua xua tay, hai người đều trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, dưới nồng độ tin tức tố mức này tự nhiên vẫn là có thể chịu đựng được, rất nhanh, bọn họ đã bị cự vật giữa háng Alpha hấp dẫn.

Quan sát ở cự ly gần, thứ này mang lại cho người ta cảm quan thị giác rằng kích thích càng lớn, trừ bỏ toàn bộ kim hoàn màu ngân bạch bên trên, mặt ngoài dương vật giữa háng cũng không còn cái gì trói buộc, nguyên cây côn thịt hiện ra màu đỏ tím, không ngừng run rẩy. Hai bên tinh hoàn giống như tiểu cầu bị rót đầy nước, run run rẩy rẩy được bọc trong một lớp da mỏng, như là chỉ cần chạm vào một cái liền sẽ nổ tung văng đầy nước sốt ra ngoài, mà trên hai tiểu cầu còn dán chấn động khí mini nên hơi hơi lắc lư.

Lại nhìn kỹ thêm chút nữa, bụng nhỏ Alpha hơi nhô lên có chút khác thường, theo tiết tấu run run không ngừng, nói cho người ngoài biết bên trong hậu huyệt đối phương cũng đang bị nhét vài thứ.

Hà Duẫn nhịn không được, hắn gỡ xuống đồ vật dán lên thân tiểu cầu Alpha, kinh ngạc phát hiện chấn động khí này còn có cả phóng điện, nhưng rất nhanh y liền bỏ chúng qua một bên, dùng tay nắm lấy hai viên tinh hoàn trước mặt, nhẹ nhàng xoa xoa. Theo lực đạo, vật nhỏ yếu ớt kia thật sự như quả bóng da bị rót căng nước, chất lỏng bên trong chuyển động trái phải, lại một giọt cũng không xuất ra nổi. Trong chốc lát bị đùa bỡn, chỉ thấy thân thể Alpha bị bó buộc trong lớp y phục da keo không ngừng phập phồng, bụng dưới co thắt, cơ bắp ở hai đùi bị cưỡng chế tách ra không ngừng run rẩy, duy nhất có tự do là dương vật không ngừng lắc lư, tiểu cầu vừa vẫn còn mềm mại chợt co chặt, ngạnh bang bang nhảy lên, mắt thấy hắn sắp đạt tới cao trào.

Nhưng thẳng đến khi hết thảy ngừng lại, tiểu cầu khôi phục vẻ mềm mại, côn thịt căng cứng hưng phấn bừng bùng cũng không thể phun ra một giọt chất lỏng nào.

Thi Chúc Minh nghi hoặc nhìn về phía nhân viên công tác.

Nhân viên công tác thần bí cười cười: "Tiên sinh, đây là phương thức khống tinh đặc biệt của Trung tâm bảo hộ Alpha chúng tôi, đêm nay tại đại hội sẽ biểu diễn cho các ngài thấy."

Thi Chúc Minh gật gật đầu, duỗi tay nắm tinh hoàn vừa mới trải qua chấn động tình dục của Alpha mà trêu đùa.

Hai người ước chừng ngây người tại đây Đặt thất hơn nửa giờ, đến khi vị Alpha trước mặt lâm vào cao trào không gián đoạn, cự vật giữa háng lại lớn hơn một vòng, hai người mới lưu luyến không rời rời đi.

_______

Aaaaaa tui làm cái truyện biến thái gì đây. Càng đọc càng kích thích mà aaaaa🤭

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com