TruyenHHH.com

A Nô (Abo, nặng đô, điều giáo, dạy dỗ, khống chế)

Chương 20: Cấm thành kết (3)

caonhatban


"Chủ- chủ nhân." Hạ Hành xụi lơ ở trên giường, đuôi mắt một mảnh đỏ bừng cầu xin nhìn nam nhân đang rong ruổi trên người hắn, Alpha không tự giác mà vặn vẹo eo mông muốn tránh, lại bị Omega chặt chẽ ấn dưới thân.

Toàn bộ kỳ đông dục đã gần đến kết thúc, tinh lực Alpha gần như bị đào rỗng, tiểu cầu nguyên bản căng phồng lúc này bẹp bẹp rũ ở dưới háng, hai chân rộng mở khẽ run rẩy, đợt hoan ái không biết đã là lần cuối chưa này hắn đã bị chủ nhân Omega của mình giảo lộng gần nửa giờ.

Ngay từ lúc bắt đầu, Alpha gần như không thể cương cứng.

Hạ Hành dần quen với việc không được cho phép thành Kết mà cao trào. Dương vật ở thời điểm hưng phấn nhất bị hạn chế không chỉ mang đến thống khổ, còn mang đến thể nghiệm bắn tinh kéo dài không dứt, thống khổ trước đó dần dần rút đi, bị bắt kéo dài cao trào đã rút cạn chút sức lực cuối cùng của Alpha.

Cương cứng bởi vậy trở nên gian nan mà thống khổ. Alpha dưới mỗi một đợt động dục nhiệt của Omega bắn nhiều lần đến kiệt sức, mãi đến cuối cùng Omega mang kẹp điện kẹp trên hai túi da xẹp lép của Alpha không ngừng kích điện, hai viên tiểu cầu kia mới vô lực trừu động phun ra một ít tinh dịch loãng còn sót lại. Mà lúc này đây, Thi Chúc Minh nắm dương vật đối phương trong lòng bàn tay liên tục xoa bóp, nhưng ngay cả khi bị ma sát đến đỏ bừng cùng rách da cũng cự thú cũng không thể đứng lên nổi. Omega bị động dục nhiệt trong cơ thể tra tấn, đành phải lấy ra một gậy mát xa giật điện niệu đạo thô chừng ngón út, đẩy mã mắt bị ma sát đến khô ráo nứt nẻ, bôi chút dầu bôi trơn lên định đưa vào. Nhưng dương vật Hạ Hành mềm oặt không cương cứng nổi, rất khó đem gậy mát xa kia nhét vào. Omega lặp đi lặp lại một động tác, trong phạm vi nhỏ ra vào xoay tròn đẩy dần vào trong. Cho dù gậy mát xa niệu đạo được gia công mài giũa đến bóng loáng vô cùng, nhưng cùng vách tường niệu đạo liên tục cọ xát vẫn là bức cho Hạ Hành gần như hỏng mất. Trong tiếng nức nở nhỏ bé của Alpha, gậy mát xa cuối cùng cũng thâm nhập toàn bộ vào niệu đạo, cắm thật sâu vào trong cơ thể Alpha. 

Nhưng như vậy chưa phải là kết thúc, cho dù đã bi kích thích đến thế, gậy thịt Alpha cũng chỉ là hơi hơi ngẩng đầu. Thi Chúc Minh lại mang tới gậy mát xa tuyến tiền liệt nhét vào hậu huyệt Alpha, vật này cũng được thiết kế phân nhánh làm hai đầu, nhánh lớn thâm nhập tràng đạo, đè ngay tuyến tiền liệt, mà phần ngắn nhỏ còn lại chống ở đáy chậu, mát xa  hai viên tiểu cầu bị ép khô bên dưới.

Khi chấn động bắt đầu, trán Hạ Hành nổi đầy gân xanh, hắn gắt gao nắm lấy khăn trải giường dưới thân, ngón chân cuộn lên, thở hổn hển, cơ bắp trên bụng không ngừng co rút trừu động. Theo thời gian dần trôi qua, dương vật Alpha dưới kích thích tàn nhẫn vẫn phải run run rẩy rẩy đứng lên, nhưng như vậy vẫn chưa làm Omega hài lòng, y đột nhiên mở ra chức năng điện giật của đạo cụ đặt cả trước sau trong Alpha.

Một tiếng kinh suyễn vang lên, Hạ Hành chợt dựng thẳng eo bụng, cơ đùi căng chặt, hai viên tiểu cầu hơi hơi run rẩy—— Alpha cao trào, đây là cao trào khô mà hắn quen thuộc nhất cũng sợ hãi nhất. Gậy mát xa ở niệu đạo cùng tuyến tiền liệt đột nhiên phóng điện, hai mặt trước sau giáp công khiêu khích khiến cho tuyến thể sâu nhất trong cơ thể bị trêu đùa đến sưng đỏ.

Nhưng cho dù Hạ Hành lâm vào làm cao trào, Thi Chúc Minh cũng không có lấy đạo cụ đang tàn sát bừa bãi trong thân thể hắn ra. Y nhìn dương vật Alpha càng thêm sưng đỏ, trướng đại, cuối cùng cũng chịu đứng thẳng đến run rẩy đong đưa trước mặt, đột ngột rút gậy mát xa cắm sâu trong niệu đạo đối phương ra, chậm rãi dùng nhục huyệt ấm nóng của bản thân nuốt gọn gậy thịt ấy vào.

Dương vật trước sau bị vây trong cao trào cuối cùng cũng thoát khỏi tra tấn của gậy mát xa niệu đạo, không ngờ lại lâm vào một địa phương khiến nó càng thêm hưng phấn. Hậu huyệt Omega nóng cháy mà ẩm ướt, giảo lộng hàm mút không ngừng, thề phải ép khô đến giọt tinh cuối cùng trong cơ thể Alpha. Hơn nữa bị gậy mát xa không ngừng kích thích tuyến tiền liệt, Omega giảo lộng hơn nửa giờ, mới lấy được vài giọt bạch trọc từ dương vật Alpha. Mà lúc này Alpha sớm đã sớm thần trí không rõ, hắn mở to mắt, trong miệng không ngừng tràn ra tiếng nức nở thống khổ, cơ bụng thịt theo tinh dịch chảy ra mà phập phồng kịch liệt, sớm đã mất đi hết thảy năng lực phản ứng, chỉ có thể bất lực thừa nhận toàn bộ dục vọng cùng thống khổ mà chủ nhân ban cho. Là một Alpha cấp A, đây là lần đầu tiên hắn bị ép đến kiệt sức như vậy. 

Cho dù chưa đáp ứng đủ như kỳ vọng, Thi Chúc Minh đối với biểu hiện lần này của Hạ Hành vẫn coi như thực vừa lòng.

Thông thường, kỳ đông dục của một Omega sẽ kéo dài liên tục trong vòng từ ba đến năm ngày. Alpha đánh dấu có thể làm cho kỳ động dục đến khi kết thúc không xuất hiện tình nhiệt, mà không đánh dấu nội bắn tắc sẽ giảm bớt tình nhiệt lần này, nhưng chỉ cần kỳ động dục không kết thúc, động dục nhiệt còn sẽ đến dồn dập, lúc này liền cần Alpha bắn tinh vào cơ thể để giảm bớt. Theo nghiên cứu thống kế, trung bình số lần động dục nhiệt mà một Omega trong toàn bộ kỳ động dục trải qua là  khoảng 18 lần. Thi Chúc Minh là một Omega cực kỳ khỏe mạnh,  lại hàng năm dục cầu bất mãn do bạn giường là Beta thường không thể giúp y giải tỏa, nên số lần động dục nhiệt cơ hồ đều trên 20 lần. Trong khoảng thời gian ngắn mà bắn tinh nhiều lần thì Beta nào chịu nổi, cho nên giai đoạn đầu của kỳ động dục Thi Chúc Minh dựa vào bạn giường, còn giai đoạn sau chỉ có thể dựa vào thuốc ức chế giải quyết. Nhưng lần này đối tượng làm tình lại là Hạ Hành, một Alpha có thể chịu đựng được toàn bộ quá trình động dục của Omega, cho nên Thi Chúc Minh đối với hắn tất nhiên là thực vừa lòng. 

Sau khi kỳ đông dục kết thúc, Thi Chúc Minh điều chỉnh phương án dạy dỗ đối với Hạ Hành. Trước mắt thì độ kéo dài của Alpha đã hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. Omega tự thân nghiệm chứng, độ kéo dài của Hạ Hành đúng là giá trị thoải mái nhất, nếu kéo dài nữa có khả năng ảnh hưởng tới cơ thể sau này, dù sao bị một cây gậy thịt to dài thọc vào chỗ sâu nhất trong thân thể liên tục luật động hai giờ chắc chắn không thể thoải mái. Mọi việc đều tốt quá hoá hỏng, bởi vậy phương hướng dạy dỗ sau này liền điều chỉnh theo phương diện bảo dưỡng đi.

Bởi vậy, Hạ Hành có một đoạn thời gian cực kỳ thoải mái trước nay chưa từng có. Thi Chúc Minh cũng không phải người yêu thích bạo hành, đối với việc tra tấn Alpha không có hứng thú quá lớn, cho nền nhờ đó Alpha dưới sự khống chế của chủ nhân có quyền tự chủ bài tiết cùng tự ăn uống. Thi Chúc Minh mời dinh dưỡng sư cùng huấn luyện viên thể hình chuyên môn tới điều chỉnh trạng thái thân thể Alpha. Trung tâm bảo hộ Alpha tới cửa phục vụ dạy dỗ cũng chỉ là mỗi ngày để Hạ Hành dùng nước thuốc bảo dưỡng dương vật, đem vải bông thấm đẫm nước thuốc một tầng lại một tầng bao bọc hạ thể Alpha, lại thêm thủ pháp xoa nắn đặc biệt khiến cho nước thuốc được hấp thu đạt hiệu quả nhất, bảo đảm dương vật Alpha luôn duy trì cao độ mẫn cảm cùng màu sắc tươi mới. Bên cạnh đó nhân viên công tác của Trung tâm bảo hộ Alpha cũng dạy cho Alpha một ít kỹ xảo làm tình, sinh hoạt nhẹ nhàng thoải mái như vậy trước nay Hạ Hành đến cả nghĩ cũng không dám nghĩ.

Mà Thi Chúc Minh cũng không phải người tham luyến sắc dục, y thông thường ba ngày sẽ ghé thăm biệt thự một lần. Dưới đại đa số tình huống, Thi Chúc Minh đều áp dụng tư thế cưỡi ngựa, nắm giữ toàn bộ tiết tấu ái dục, nhưng ngẫu nhiên, nằm ở trên giường hưởng thụ Alpha hầu hạ cũng là một lựa chọn không tồi.

----

ps: Xong kỳ động dục rùi^^

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com