TruyenHHH.com

12 Chom Sao Va Manh Ghep Bi Mat C A N S

Thật may mắn khi lên lớp Mười cậu vẫn còn học lớp với Sư Tử. Thiên Yết giờ đã cao hơn 1m80, hơn Sư Tử cả một đoạn dài. Mặt cũng không còn bị mụn dầu nữa, trông cậu khá hơn một năm trước rất nhiều, chỉ là còn lâu mới đẹp trai như mấy anh chàng Shinee của cô nàng. Giống như viễn cảnh cậu từng hình dung, nhưng khác một điều là cậu không ăn diện như mọi người và khi bước vào cổng trường thì không có ai chạy đến ôm cậu mà hò hét. Thiên Yết trông thấy Sư Tử sau khi hòa với nhóm bạn liền nhe răng vung tay chào một học sinh khác, cạ cứng xem phim của cô nàng: Nhân Mã -  thằng Nhân Mã" Hàn Xẻng". Vậy là trong mắt Sư Tử bây giờ, Thiên Yết đã không còn là người bạn thân năm xưa, và cậu chẳng phải không hiểu điều đó.
Điều đáng buồn có phải là nỗi buồn, hay là khi người ta nhận thức được mình đang rơi vào tình cảnh đáng buồn đó?
Cậu cũng không biết nữa. Trước nay cậu vẫn nghĩ mình thật sự có một BFF cơ đấy! Cậu vẫn thường coi trọng bạn bè của mình hơn là cái gia đình cậu đang sống tách biệt kia. Có thể Sư Tử không phải là tất cả, nhưng cậu có thể làm đủ mọi thứ cho cô ấy dù chẳng mong cô ấy hoàn trả bất cứ thứ gì. Hóa ra, cậu đã nhầm. Thật là tai hại. Cho dù là với gia đình hay với bè bạn, cậu vẫn giống như một phần tử thừa thãi, vô tích sự. Tại sao họ lại không chịu hiểu? Tại sao họ không chịu thừa nhận mình? Mình đang ghét thế sao? Đã bao lần Thiên Yết muốn hét lên điều đó, nhưng như là tận bên trong có một chướng ngại cứ ngăn cản cậu, làm cậu giãy dự trong cơn stress dai dẳng. Chẳng lẽ chỉ vì cậu là Thiên Yết?
Phải! Chỉ vị cậu là Thiên Yết! Thiên Yết lập dị! Thiên Yết tự kỷ!
Suy nghĩ này là một đả kích lớn đến Thiên Yết, cậu bắt đầu suy sụp. Mỗi ngày đến lớp, cậu chỉ luôn biểu lộ ra bộ dạng lầm lì, đến nỗi bạn bè trong lớp ai cũng bắt đầu hùa theo sự nghi ngờ của Sư Tử mà cho rằng - Thiên Yết thật sự đúng là một đứa lập dị. Hôm nay cũng vậy, cậu mang bộ dáng rầu rĩ bước vào lớp, chọn một bàn ở tận cuối góc lớp để ngồi, lén lút quan sát cô nàng từ xa, sau đó cậu bắt đầu lôi chép quyển sổ quăn queo ra bắt đầu ghi chép
___________________________
Truyện chỉ đăng tại wattpad, nếu thấy truyện ở trang khác, vui lòng liên hệ với tôi

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com