TruyenHHH.com

[12 Chòm sao] Siêu năng lực

Tóm tắt

totenmua

( Hình trên là ảnh minh họa Moonlight nhé).

Trong vũ trụ bao la, có vô vàn những hành tinh, chúng có thể là những hành tinh mới được hình thành từ bụi tinh vân, khí bụi hoặc chúng cũng có thể là một ngôi sao đã chết đang chuẩn bị nổ thành trăm mảnh, cũng có những hành tinh mà sự sống có thể phát triển, trong số đó có Trái Đất. Nhưng điều đặc biệt là Trái Đất còn có một hành tinh song song với nó - Moonlight.

Moonlight là hành tinh có sự sống, môi trường, khí hậu, đặc điểm,... giống hệt như Trái Đất, nhưng nó không thể được tìm thấy hay phát hiện ra cho dù nó cũng ở trong hệ Mặt Trời, giống như ở một thế giới khác hoàn toàn. Cũng có thể nói như vậy, vì những con người đang sinh sống ở nơi đây có một thứ được gọi là Siêu năng lực, đây chính là điểm duy nhất khác nhau giữa Moonlight và Trái Đất.

Moonlight là một hành tinh hiện đại, có những kĩ thuật khoa học vô cùng phát triển. Những người ở đây gọi là Siêu năng lực gia, người đứng đầu, cai quản cả một hành tinh là Siêu năng lực gia mạnh nhất, sẽ được mọi người tôn trọng tuyệt đối và coi như Mẹ của thế giới - The moon. Tuy hành tinh không phải là nhỏ nhưng dân số lại ít hơn rất nhiều so với Trái Đất - chỉ tương đương với một đất nước ở đó, bởi vì còn lại chính là những mỏ quặng dồi dào và khoáng sản quan trọng nhất chính là Đá năng lượng - thứ có thể làm tăng Siêu năng lực

Người dân sống với nhau rất hòa thuận và đoàn kết, tuy nhiên vẫn có những thành phần tham lam để ý ngai vàng của The moon, chúng tập hợp bè phái, cấu kết với nhau thành lập The nightmare, lên kế hoạch lật đổ bà. Tổ chức này được thành lập từ khi hành tinh thống nhất người đứng đầu, suốt hàng trăm năm các lực lượng bảo vệ, cảnh sát liên tục cho người đi dò tìm tung tích nhưng đều không đem lại kết quả gì, đồng thời tổ chức cũng không hề có dấu hiệu triển khai kế hoạch. 

Những năm gần đây một số thông tin về kế hoạch của The nightmare bị rò rỉ, chúng quyết định chờ đợi thời cơ, ngày mà Quỷ vương trỗi dậy, sẽ cùng hắn cướp đi ngai vàng và quét sạch các mỏ đá khoáng sản. Cùng thời gian này, The moon cũng có một lời tiên tri khi đi thăm đền Moon - đền thờ những vị thần quyền năng nhất trên hành tinh này. Lời tiên tri kể rằng sẽ có 12 đứa bé sinh ra vào những ngày trăng sáng nhất - đó là thời gian 17 năm trước khi Quỷ Vương hồi sinh. 

Để tìm ra 12 đứa trẻ ấy và thêm nhân tài giúp sức bảo vệ cả hành tinh, Moonlight đã lập ra một trường học Siêu năng lực cao cấp - Horoscopes, nơi chỉ những học sinh có Siêu năng lực mạnh mẽ nhất mới có thể vào, và thay vì dạy mỗi những kiến thức bình thường thì còn có thêm các tiết học để có thể phát triển Siêu năng lực của mỗi người. Và năm nay, chính là 1 năm trước khi Quỷ vương hồi sinh, sẽ có 12 đứa trẻ nhập học vào đây và khi chúng lên năm hai, hắn sẽ sống dậy và chúng sẽ cùng nhau chống lại hắn.



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com