TruyenHHH.com

[12 Chòm sao] Siêu năng lực

Chương 2: Nhập học & Lớp học đặc biệt

totenmua

   (Hình trên là ảnh minh họa trường học của các sao).

Hôm nay là ngày nhập học, có lẽ cái không khí khai giảng háo hức, nhộn nhịp ấy làm cho các sao của chúng ta cũng bị lây mất cái tâm trạng đó. Có thể nói hôm nay rất đặc biệt, vì 12 anh chị đều dậy sớm, hoàn thành việc của bản thân và cùng nhau đi đến trường.

Vì là trường học cao cấp nên tất nhiên vẻ bề ngoài của trường không thể đơn giản. Trường rất rộng , gồm 3 dãy: 1,2,3.  Dãy 1 là khu vực của học sinh, gồm 4 tầng tương đương với 4 khối Z, A, B, C ( tính theo Siêu năng lực từ mạnh đến yếu). Dãy 2 là khu vực dành cho giáo viên. Dãy 3 là khu vực để học viên thực hành và nghỉ ngơi - ở đó cũng có canteen, nơi để luyện tập Siêu năng lực có cả ngoài trời và trong nhà. Kí túc xã sẽ ở phía sau trường.

Các sao nữ của chúng ta đến trường sớm hơn thường ngày nên dự định đi tham quan trước các khu vực trong trường. Vừa đến nơi đã gặp một đám đông che kín cả cổng trường, vốn tính hiếu kì, Sư tử kéo cả bọn tới hóng. Hóa ra là đứng giữa đám đông ấy chính là những sao nam của chúng ta, các sao nữ cũng muốn lại chào hỏi nhưng không thể đến gần vì những đứa con gái  chen lấn và cũng không thể chịu được cái không khí ngập tràn bánh bèo. Khó khăn lắm mới ra khỏi được cái đám đông ấy, nhưng đúng lúc đó thì có thông báo tập trung để chuẩn bị dự lễ khai giảng. Các chị của chúng ta thở dài, vậy là không có thời gian đi tham quan trường rồi. Vừa đi tới chỗ ghế ngồi Sư tử vừa nói chuyện với cả nhóm:

- Chả hiểu mấy đứa bánh bèo đấy vây quanh trai đẹp làm gì nhỉ? Nhìn chán thật đấy.

- Thì cũng phải hiểu chứ, có nhiều người bị cuồng trai đẹp mà. - Thiên Bình bênh vực

- Nhưng vây cả đám đến trước cổng trường thế thì không phải là quá vô duyên rồi hay sao?- Xử nữ vẫn bị khó chịu bởi mấy thứ son phấn lòe loẹt của những cô gái vừa rồi

- Thôi, kệ họ đi, đó là việc của họ mà, mình cũng không nên quan tâm. Nhưng chen chúc làm các học sinh khác khó đi thì hơi thiếu lịch sự thật.- Song Ngư ủng hộ, trong lúc đấy có một học sinh nữ vừa nãy đã nghe thấy

- Ê, bọn tao có làm gì đâu mà bọn mày xỉa xói lắm thế? Bọn lũ khốn khiếp chúng mày đâu cần phải hành động như mấy con ch* vậy? Mấy anh ơi, sao các bạn nữ này bắt nạt em nè ~~ - Ả vừa thấy bóng dáng của các sao nam liền lên tiếng nhõng nhẽo- Những bạn này bảo em là con ch*, con khốn khiếp, các anh không cần phải làm quá lên đâu, em tự lo được mà. Hức..hức

Điệu bộ vừa khóc vừa nói nấc cụt của ả làm các chị của chúng ta chán nản, Kim Ngưu lên tiếng:

- Chúng tôi đã nói ai đâu mà tự nhận thế, rồi lại còn diễn kịch nữa. 

Lời nói của Ngưu khiến ả ta tự ái, nhưng không thể vì thế mà làm mất mặt trước các sao nam:
- Hic, mình xin lỗi, mình sai...hic...rồi...hic.

Các sao nữ thấy vậy cũng chẳng nói nhiều lời, vì buổi lễ sắp bắt đầu nên họ nhanh chóng về chỗ, nhưng con bạn thân của ả kia nhịn không được, liền lên tiếng chửi cả bọn và xông tới tát Cự Giải!

- Bọn mày làm sao đấy? Bạn tao đã xin lỗi đàng hoàng,khóc thế rồi mà sao bọn mày lại làm như bọn mày là nạn nhân thế?

Cự Giải nãy giờ rất tức con bé kia rồi, bây giờ lại bị ăn tát sát khí liền ngập trời. Hai ả kia thấy vậy bất giác lùi lại một bước:

-  Hai người các cô cũng quá đáng lắm rồi, đóng giả nạn nhân, xúc phạm bạn bè tôi, bây giờ lại thích đánh nhau à?

Xử nữ và Thiên bình thấy tình hình nguy cấp bèn cố gắng ngăn Giải:

- Đừng Cua ơi, phí thời gian lắm, sắp bắt đầu khai giảng rồi kìa.

Cự Giải nghe vậy cũng hạ tâm trạng xuống nhưng không quên liếc xéo hai con người kia. Dọa bọn nó phải ngồi ra xa nhất có thể. Các sao nam nãy giờ chứng kiến cũng không khỏi thán phục các cô, mỗi người đều có ấn tượng của riêng mình.

Buổi lễ khai giảng chính thức bắt đầu. Vẫn là bài diễn thuyết dài lê thê kinh điển của thầy hiệu trưởng, trong khi đó Kim ngưu với Sư tử ăn vụng và giành đồ ăn với Song tử, Nhân mã quay lại video và đăng lên mạng xã hội, Thiên bình chỉnh lại lớp make up, Bảo bình chế thuốc và lôi kéo Bạch Dương làm "chuột bạch", Song ngư nằm ngủ. Chỉ có mỗi Ma kết, Thiên yết, Cự Giải và Xử nữ là chăm chú lắng nghe.

Bỗng bầu trời trở nên âm u rồi từ đâu xuất hiện một tên áo đen, dẫn theo rất nhiều binh đoàn quái vật, không nói nhiều mà dẫn chúng đánh thẳng vào hội trường. Trong khi bảo mọi người rời đi thầy hiệu trưởng còn nói thêm rằng ai hạ được lũ này sẽ được vào lớp đặc biệt. Trong cả trường thì có những người chạy tán loạn tìm nơi ẩn nấp, cũng có những người ở lại chiến đấu- trong đó gồm những sao của chúng ta ở lại chiến đấu vì những lí do vô cùng đơn giản như có đồ ăn miễn phí, học sẽ đỡ khó hơn, cơ sở vật chất tốt hơn,...

*Các bạn hãy tự tưởng tượng cảnh các sao dùng Siêu năng lực để chiến đấu nhé, tại mình không biết viết cảnh đánh nhau ;-;

Sau khi giết hết lũ quái vật, thầy hiệu trưởng công bố ra 12 con người đánh tốt nhất, và được vào lớp đặc biệt, tất nhiên là 12 sao nhà ta rồi.

   Xin lỗi mọi người vì cái chap nhảm nhí này ._.



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com