TruyenHHH.com

[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em

GTNV Nam

nitaurus

1. Bạch Dương

Là công tử của tập đoàn đứng đầu các chuỗi bệnh viện lớn nhất nước - Aries, ham chơi, thẳng thắn, đôi lúc nóng lạnh thất thường. Bạch Dương là yếu tố quan trọng để vận mệnh của các sao lăn bánh, nằm trong nhóm bộ ba siêu quậy kinh điển.

"Tớ không mù. Được rồi, đối với tớ thì cậu đặc biệt nhất".

2. Sư Tử

Là cậu ấm của gia đình Leo danh giá chuyên về điện máy, điện tử, linh kiện lắp ráp cho tất cả các mặt hàng. Sư Tử là thành viên thứ hai trong bộ ba siêu quậy của lớp. Tính tình nóng nảy, hấp tấp, vội vàng, đặc biệt độ ảo tưởng sắc đẹp đạt mức báo động đỏ.

"Kệ họ chứ, tớ tự nguyện theo cậu mà, ai động vào cậu, tớ cho họ biết tay".

3. Thiên Yết

Con trai độc nhất của ông trùm Mafia khét tiếng mang vỏ bọc kinh doanh bất động sản gia tộc Scopio... Đặc biệt lạnh lùng và có phần khó gần, tảng băng trôi của lớp. Thiên Yết có nhiều mất mác đau thương trong quá khứ, đó là lý do tạo nên một Thiên Yết như hiện tại, cho đến khi anh gặp cô gái ấy, trái tim của anh được sưởi ấm lúc nào không hay. Anh luôn dằn vặt trong lòng với hình ảnh thanh mai trong kí ức, anh cũng là người thuộc một phần của thế giới ngầm.

"Cậu có phải người tớ tìm kiếm bao lâu nay, tại sao tớ cứ không kìm lòng được mà quan tâm cậu?"

4. Ma Kết

Thiếu gia của tập đoàn chuyên sản xuất vũ khí Capri, là người hợp tác với gia đình nhà Thiên Yết đồng thời cũng là bạn thân đầu tiên của Thiên Yết. Tính cách khô khan, bất cần tạo cho người đối diện có cảm giác không được thân thiện, nhưng ngược lại Ma Kết lại là người đáng tin cậy nhất, cậu luôn sáng suốt trong công việc nhưng đôi lúc lại gà mờ trong tình cảm.

"Không cần cậu nói, tớ vẫn cam tâm tình nguyện bảo vệ cậu cả đời. Trước mặt tớ đừng tỏ ra mạnh mẽ nữa".

5. Nhân Mã

Công tử của tập đoàn Sagitta chuyên về lĩnh vực du lịch và thương mại. Nhân Mã rất ngốc, vì tin người nên thường hay bị lợi dụng nhưng cũng nhờ điểm ngốc này lại có thể giúp đỡ một người bước ra khỏi bóng tối của bản thân, thật thà, vô tư, ham chơi không kém gì Song Tử, là thành viên còn lại của bộ ba siêu quậy.

"Đừng đánh đồng tớ với hắn, dù cậu thế nào thì cậu vẫn là người mà tớ luôn hướng về".

6. Bảo Bình

Con trai cưng của nhà khoa học nổi tiếng nhất nước với viện nghiên cứu Aquar. Bảo Bình là kiểu người thích trau dồi, đặc biệt là hóa học, không ít lần khiến Xử Nữ nổi điên. Tuy vậy, cậu vẫn là chàng trai ấm áp, luôn nghĩ cho đối phương, ôm hết thiệt thòi về mình, tính cách có hơi lập dị nhưng không thể phủ định cậu lại là người tạm thấy là bình thường nhất trong nhóm con trai.

"Cậu đừng tạo áp lực cho mình, tớ chờ được, là cậu thì bao lâu tớ vẫn chờ".

______________________________________

Đã chỉnh sửa : 13.09.2022

Ni

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com