TruyenHHH.com

[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu Em

Chap 17 - Giấc mơ tuổi thơ

nitaurus

Tại một căn biệt thự khang trang, lộng lẫy có ba con người một lớn hai nhỏ đang chuẩn bị đi đâu đó.

- Ngưu à, xong chưa con?

Một người phụ nữ trạc ba mươi tuổi ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên được sự quý phái và sang trọng lớn tiếng gọi đứa con gái bé bỏng của mình - bà ta là Kim Sa..

- Dạ con xong rồi!

Một cô nhóc tóc tím buộc hai củ tỏi hai bên trông đáng yêu cực đang tung tăng chạy như bay xuống lầu, gương mặt phúng phính nở nụ cười rạng rỡ. 

Hôm nay là sinh nhật cô được tròn bảy tuổi, cô không cần mẹ mua gì hay làm gì cho cô cả, cô chỉ mong muốn mẹ dẫn đến một nơi mà cô rất thích, vì hôm nay nơi đó cũng sẽ có cậu ấy..

Cự Giải - em gái cô vì ham chơi cùng ba bên Hàn Quốc nên không về đây, cô ở với mẹ, à không, cùng một người chị nữa trạc tuổi cô, cô gái có mái tóc bạch kim xinh xắn trong bộ váy trắng đứng chờ phía cửa ra vào, nét mặt có phần khó chịu - cô bé đó chính là Xử Nữ. 

- Ngưu nhi à, em lâu quá đó.

- Em xong rồi nè, đi thôi.

Chiếc xe limo màu trắng từ từ lăn bánh đưa cô đến nơi cô thích, và chính chiếc xe này sẽ là chuyến xe định mệnh của cuộc đời cô, ngày cuối cùng cô gặp cậu nhóc ấy. 

Tại cô nhi viện Sunny

Khi xe vừa đến cổng, cô nhóc Kim Ngưu đã nhảy tót xuống xe rồi chạy thẳng vào trong làm mẹ cô và người chị Xử Nữ cái tính lớn hơn cái tuổi kia phải thở dài ngao ngán. 

- Đi từ từ thôi con.

- Con đã hẹn với Scorpio, cậu ấy đang đợi con.

Kim Ngưu vẫn tiếp tục tung tăng chạy vào trong và nói vọng ra. 

Một cậu nhóc bảy tuổi đang ngồi chơi với đám trẻ trong cô nhi viện thì nghe tiếng gọi quen thuộc. 

- Scorpio, tớ đến rồi đây, cậu đợi lâu không?

Đập vào mắt cậu là cô bé mặc váy tím màu hoa oải hương với hai củ tỏi trên đầu trông vô cùng xinh xắn đang vừa chạy vừa í ới gọi cậu. 

- Tớ đây này, tớ vừa mới đến thôi.

Cậu trả lời nhẹ nhàng kèm theo một nụ cười tỏa nắng làm cô nàng bất giác xấu hổ, đỏ mặt.

Sau đó hai cô cậu nhỏ dắt nhau đi ra ngọn đồi phía sau cô nhi viện, đó là nơi yêu thích của hai đứa khi đến đây. Nơi đó có bãi cỏ xanh mướt mềm mại, có cây táo to nặng trĩu quả tỏa bóng mát, gió thổi vi vu, phong cảnh rất đẹp và thơ mộng, quan trọng là không ai quấy rầy. 

- Hôm nay sinh nhật cậu đúng không, tớ có này tặng cậu, sinh nhật vui vẻ nhé Taurus!

Cậu nói rồi lấy ra một hộp quà màu hồng phấn cho Ngưu. 

- Gì thế?

Kim Ngưu tò mò nhưng cũng không giấu được niềm vui trong lòng. 

- Cậu mở ra đi.

Kim Ngưu vui vẻ mở hộp ra, bên trong là một sợi dây chuyền bạch kim, mặt dây in chữ "Scorpio", Kim Ngưu thích thú reo lên.

- Woaaa, đẹp quá, tớ rất thích, cám ơn cậu!

- Để tớ đeo vào cho cậu.

Cậu đeo sợi dây chuyền vào cổ cô rất nhẹ nhàng và tràn đầy yêu thương. Cậu cũng giơ lên một sợi dây chuyền giống hệt in chữ "Taurus" để cô đeo vào cho mình rồi nói tiếp:

- Sợi dây chuyền này chỉ có một và duy nhất dành cho cậu, dù cậu nơi nào, ở đâu, tớ cũng sẽ tìm được cậu. Đây sẽ là kỉ vật của hai ta, khi lớn lên tớ sẽ lấy cậu làm vợ.

- Cậu hứa đấy nhé!

Kim Ngưu đưa ngón út của mình ra. Hai đứa nhỏ ngoéo tay nhau chứng minh cho một lời hứa ra đời. 

- Ừm, tớ hứa!

Hai đứa trẻ vui vẻ cười đùa, một lời hứa ngây thơ trẻ con liệu có thành sự thật. Không biết tương lai ra sao nhưng tại lúc này đây, chính khoảnh khắc này, hai đứa chúng nó rất hạnh phúc. Nụ cười tươi hiện hữu trên gương mặt hồng hào của hai đứa.

Bên hông khu nhà có một cô nhóc nhìn hình ảnh đấy mà môi nở nụ cười bán nguyệt nhẹ nhàng rồi rời đi.

*****

Khoảng năm giờ chiều, hai đứa chia tay nhau ra về, hai đứa chúng nó đã có một buổi vui chơi vui vẻ, riêng Kim Ngưu thì khỏi bàn cãi, con bé cười tít cả mắt suốt đường về.

- Em làm gì cười hoài từ nảy giờ vậy, té ở đâu đập đầu nên giờ bị khùng phải không?

- Chị này, hôm nay em vui mà, hihi.

Kim Ngưu bỉu môi vờ giận nhưng rồi lại cười tít mắt, hôm nay vui, không thèm cãi với bà chị.

"Khỏi nói tôi đây cũng biết cô vui thế nào rồi".

Chiếc xe limo vẫn chạy trên con đường đầy đất đỏ, khói bụi mù mịt che mất tầm nhìn, khi thấy được tầm nhìn trước mắt thì đã quá muộn, chiếc xe limo trắng ấy đang chạy thẳng đối diện là chiếc xe tải lớn..

- MẸ ƠI! COI CHỪNG!

Ai cũng hốt hoảng với tình hình trước mắt. Mắt Xử Nữ như nhòe đi chỉ còn thấy bóng dáng bé nhỏ ôm cô che chắn trước cô và giọng nói gấp gáp bên tai:

- Chị Xử!

****

- CHỊ XỬ!

Kim Ngưu giật mình tỉnh giấc, mồ hôi nhễ nhại. Cái gì vậy, tại sao cô lại mơ giấc mơ này. Giấc mơ ám ảnh cô từ bé, cả cậu bé trong giấc mơ nữa, ai vậy ta? Ngưu lấy tay day day thái dương, càng cố nghĩ đến thì cô lại đau đầu.

- Chị Ngưu, chị sao thế, mơ thấy ác mộng à?

Cự Giải đang ngủ thì nghe Kim Ngưu hét lớn, cô giật mình tỉnh dậy, lật đật rót cho Kim Ngưu ly nước rồi đến bên cạnh vỗ lưng an ủi.

- Ừm, lại mơ về giấc mơ đó thôi.

Kim Ngưu nói rồi đón lấy ly nước lọc từ Cự Giải uống hết một hơi. Cự Giải cũng biết Kim Ngưu mơ giấc mơ đó là gì, từ khi bị tai nạn giao thông năm ấy thì Kim Ngưu hay mơ về giấc mơ này, chắc là do hoảng sợ nên nó cứ đi theo mãi.

- Cũng năm giờ sáng rồi, em xuống chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người, chị đi cùng em nhé!

Cự Giải nói rồi nở nụ cười hoàn mỹ. Tuy là biết Thiên Yết để tâm đến Kim Ngưu nhưng cô không thể phủ định rằng Kim Ngưu là chị ruột của cô, dòng máu chảy trong cơ thể hai người là không thể chối bỏ. Nhưng hình như, Kim Ngưu cũng chưa biết đến sự quan tâm của Thiên Yết dành cho mình nên cô cũng không dại gì nói ra, vì cô biết với tính cách của Kim Ngưu thì chị ấy sẽ vì cô mà từ bỏ, như thế thì tình cảm của hai người sẽ càng khó chịu và gượng ép hơn.

Hai cô vệ sinh cá nhân xong thì xuống nhà bếp chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà, Xử Nữ cũng thức dậy đi xuống nhà bếp mở tủ lạnh ra uống nước thì mém sặc, sao không sặc cho được, Kim Ngưu nổi tiếng ngủ như heo, có lay cỡ nào cũng không dậy, có khi trời sập cũng không biết luôn ấy chứ, thế mà giờ nó đứng một đống trước mặt, nay chắc bão cấp mười một giật cấp mười hai, biển động rất mạnh quá.

- Chị làm gì nhìn em dữ vậy?

Kim Ngưu thấy Xử Nữ đứng ngây ngốc ra nhìn mình chằm chằm thì hỏi. Bộ lạ lắm hả?

Xin thưa, rất lạ nha.

- Là chị hiền quá nên trời thương hay sao mà nay có thể nhìn thấy hiện tượng lạ ngàn năm có một vậy?

- Thôi đi bà chị, bà chị hiền một giây thôi là cả thế giới bỏ ăn vì được yên bình á.

Kim Ngưu bĩu môi, Cự Giải cười khúc khích, sáu chị em các cô yêu thương nhau là việc không cần phải bàn tới, không ai có thể phá vỡ mối liên kết chặt chẽ này, nhưng Xử Nữ từ bé lại là người gần gũi với chị em Kim Ngưu và Cự Giải nhất nên những câu nói tưởng chừng như bình thường cũng có thể khiến họ vui vẻ.

- Ơ, con nhỏ này, nay dám nói chị thế hử, biết đùa nữa cơ đấy, sao nói chị nghe, cơn gió nào đưa em xuống đây giờ này vậy?

- Chị đừng chọc chị Ngưu nữa, là tại chị ấy lại mơ đến giấc mơ đó thôi.

Cự Giải một tay cho vào chảo chút hành lá, một tay vừa đảo cơm vừa nói.

- Haiz.. ra là thế, biết ngay là nó chẳng tốt lành gì mà dậy sớm nấu ăn rồi.

- Gần xong rồi, chị gọi mọi người dậy đi.

Kim Ngưu cũng mặc kệ lời trêu chọc của bà chị Xử Nữ mà phụ Cự Giải đem thức ăn dọn ra bàn.

Lại là những âm thanh quen thuộc mỗi sáng để đánh thức mấy con heo lười kia dậy, dần rồi cũng thích nghi được với tần số âm thanh của Xử Nữ, Thiên Yết và Ma Kết cũng dậy từ sớm nhưng còn trên phòng, nghe tiếng Xử Nữ thì đã áo quần tươm tất thong thả xuống lầu. Vừa thấy Kim Ngưu hai người cũng ngạc nhiên, dậy sớm dữ à.

- Con heo nhà cậu nay cũng biết dậy sớm à?

- Ảnh hưởng tới hủ gạo nhà anh hả?

Kim Ngưu thản nhiên mà đáp trả, cứ như đã quá quen thuộc và trong lòng cô cũng không còn quá ghét điều này. Cự Giải cười buồn. Thiên Yết nhún vai. Xử Nữ và Ma Kết nhoẻn miệng cười. 

Buổi sáng như thế xem ra cũng vui vẻ rồi. Mọi người cũng dần dần xuống nhà ăn đông đủ, ai cũng ngạc nhiên về hiện tượng "Kim Ngưu dậy sớm" rồi cũng người này trêu, người kia chọc, cứ như thế tiếng cười vang vọng khắp nhà mặc kệ người nào đó mặt càng ngày càng đen. Tuy không ghét nhưng không có nghĩa là thích nha. Ăn xong tất cả lại chuẩn bị cắp sách đến trường. Kết thúc một màn ăn sáng đầy phấn khởi...

____________________________

Đã chỉnh sửa: 30.04.2024

Ni

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com